นายนพรุจ พิสุทธิ์จรุงใจ นักศึกษาชั้นปีที่ 4 ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ในงาน ” Dimension Data Challenge 2017 “

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ.2560
” Dimension Data Challenge 2017 ”

การประลองการแข่งขันความรู้ด้าน Network & Programming ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2017 ชั้น 17 อาคาร Column Tower ภายในงานจะมีการจัดแข่งขันชิงเงินรางวัล และผู้ชนะ 3 อันดับแรก นอกจากจะได้รับเงินรางวัล ยังมีสิทธิ์เข้ามาเป็นพนักงานของไดเมนชั่น ดาต้าทันที ส่วนผู้ที่ได้คะแนนลำดับถัดไป จะได้เข้ารับการสัมภาษณ์เพื่อเข้าโครงการ New Graduated Program 2017 ต่อไป

ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดประมาณ 29 คน เป็นน.ศ.จาก ม.เกษตร ม.ลาดกระบัง ม.เชียงใหม่ ม.ไทย-ญี่ปุ่น ช่วงเช้าแข่งการเขียนโปรแกรมและ ช่วงบ่ายแข่งตอบคำถามเกี่ยวกับ Network system และ Security ร่วมกับการแข่ง Case study เป็นงานกลุ่ม แล้วให้นำเสนอกับกรรมการ

น.ศ.ของสาขาวิชาที่เข้าร่วมการแข่งขัน: นายนพรุจ พิสุทธิ์จรุงใจ นักศึกษาชั้นปีที่ 4
รางวัลที่ได้รับ : รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2

เกี่ยวกับบริษัท Dimension Data ผู้จัดการแข่งขัน :
บริษัทฯอันดับหนึ่งทางด้าน ICT Service and Solution Provider ที่มีเครือข่ายครอบคลุมในประเทศไทยและต่างประเทศ อยู่ในเครือ NTT Group ซึ่งใหญ่เป็นอันดับที่ 32 ของโลก ดำเนินงานด้านการวางระบบการสื่อสารข้อมูลคอมพิวเตอร์, งานออกแบบและสร้างข่ายสาย Fibre optic, LAN, ให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง ย้าย ระบบห้อง Data centre, ให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง และทดสอบระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลคอมพิวเตอร์, งานออกแบบติดตั้งระบบโทรศัพท์ไอพี, งานระบบสื่อสารทางไกลแบบเสมือนจริง, งานสำรองระบบข้อมูลคอมพิวเตอร์, ให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้งและดูแลระบบคอมพิวเตอร์แม่ข่าย และระบบปฎิบัติการ Microsoft, Exchange Server, VM ware, งานบริการทางด้าน outsource งานระบบ Cloud computing และงานอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับระบบ IT ของหน่วยงานภาครัฐ ธนาคาร โรงงานอุตสาหกรรม สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล ท่าอากาศยาน บริษัทขนส่ง ธุรกิจน้ำมัน ผู้ผลิตรถยนต์ ผู้ให้บริการโทรศัพท์ และบริษัทเอกชนต่างๆในประเทศไทยและทั่วโลก ดำเนินงานในประเทศไทยมาแล้วกว่า 30 ปี และได้รับรางวัล Top Employer ทั้ง Global และ Asia Pacific หลายปีซ้อน