นศ.ชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ ศูนย์ลำปาง ชนะเลิศรางวัลที่ 1 ในการแข่งขันโครงการ “True 5G Word of Smart Education with Temi Robot Bootcamp”

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ.2564
ขอแสดงความยินดีกับ นายประพันธ์พงษ์ เพียนจันทร์ นศ.ชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์ลำปาง เจ้าของผลงาน “Introrest : เพื่อนคู่คิด แนะนำเส้นทาง สินค้าและบริการ” ที่ชนะเลิศรางวัลที่ 1 ในการแข่งขันโครงการ “True 5G Word of Smart Education with Temi Robot Bootcamp” จัดโดย บ.ทรูคอร์ปอเรชั่น จำกัด มหาชน ซึ่งจัดการแข่งขันแบบออนไลน์ผ่านระบบ true VROOM เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2564 โดยได้รับเงินรางวัลจำนวน 20,000 บาท สำหรับนำไปต่อยอดพัฒนาโครงการ และยังได้รับสิทธิเป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เพื่อเข้าแข่งขันระดับประเทศที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 เมษายน 2564 ต่อไป

สำหรับโครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อเน้นให้นิสิต นักศึกษาคิดจริงทำจริง ในการคิดค้นไอเดียพัฒนานวัตกรรมที่เชื่อมโยงถึงภาคธุรกิจได้จริง จากหุ่นยนต์อัจฉริยะ Temi ผ่านเครือข่าย True5G โดยได้รับโจทย์จากศูนย์การค้า FUTUREPARK (ฟิวเจอร์พาร์ค) และZPELL (สเปลล์)